Chào mừng đến với Website trường THCS Nguyễn Công Trứ
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 489
Năm 2024 : 4.504
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MN Tây Sơn đón trẻ đi học trở lại và tiếp tục công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

TRƯỜNG MẦM NON TÂY SƠN ĐÓN TRẺ ĐI HỌC TRỞ LẠI TRƯỜNG VÀ TIẾP TỤC CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BÊNH COVID - 19.

Hôm qua, ngày 4.3.2020 Trường Mầm non Tây Sơn, huyện Tiền Hải đã đón học sinh đi học trở lại sau kỳ nghỉ kéo dài để phòng  chống dịch bệnh Covid-19.

Để đón học sinh trở lại trường, Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo họp toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường để phân công nhiệm vụ và thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, tiêu độc, khử trùng cũng như các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Nhà trường đã chuẩn bị các điều kiện để đón học sinh trở lại lớp như: làm vệ sinh trường, lớp học, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ;

       

           

   Bên cạnh đó nhà trường còn quan tâm tới việc tuyên truyền, treo pa-nô, áp-phích, hướng dẫn sử dụng khẩu trang đúng cách theo khuyến cáo của y tế cho người học, nhà giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường. Có đầy đủ thùng đựng chất thải với nắp đậy kín và thực hiện thu gom, xử lý hàng ngày đúng quy định.

    Trong buổi học đầu tiên, nhà trường đã tạo tâm lý thoải mái cho học sinh và sự yên tâm, tin tưởng của phụ huynh khi cho con tới trường, nhà trường đã phân công nhiệm vụ cho giáo viên đón trẻ kiểm tra thân nhiệt, ghi nhật kí đo thân nhiệt cho trẻ ở các lớp, bên cạnh đó còn trang bị 6 máy đo thân nhiệt để kiểm tra thân nhiệt của từng trẻ trước khi bước vào lớp và xịt khuẩn, khử trùng tại các điểm của lớp đồng thời còn thực hiện tuyên truyền cho phụ huynh học sinh về việc phối hợp tốt với nhà trường trong việc đảm bảo sức khỏe cho trẻ. Trong những ngày qua nhà trường chưa phát hiện trường hợp nào bất thường về sức khỏe.

Giáo viên kiểm tra thân nhiệt của học sinh trước giờ vào lớp

Học sinh phấn khởi trở lại trường học tập sau kỳ nghỉ dài ngày để phòng, chống đại dịch do chủng mới của Virus Corona (Covid-19) gây ra.

Thực hiện chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo Tiền Hải, nhà trường đã tổ chức các hoạt động CSGD theo đúng nội dung đã điều chỉnh chương trình phù hợp với thực tế nhà trường./.


Tổng số điểm của bài viết là: 14 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới